About

About
woywhyweb

slider

Recent

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Navigation

หรือว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง!? พบ 5 ภาพแปลกจากดวงจันทร์ กับความลึกลับที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้!

ภาพ : worldufophotos.org

หรือว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง!? พบ 5 ภาพแปลกจากดวงจันทร์ กับความลึกลับที่ยังหาข้อสรุปไม่ได้!

ยูเอฟโอ : ระหว่างการโคจรอยู่เหนือชั้นบรรยากาศของดวงจันทร์ ในเดือนเมษายน ค.ศ.1972 นักบินอวกาศของยาน “อพอลโล 16” ได้บันทึกภาพวัตถุลึกลับจากศูนย์ควบคุมยานเป็นระยะเวลา 4 วินาที บันทึกภาพโดยฟิลม์ขนาด 16 มม. จำนวน 50 เฟรม

เชื่อกันว่ามันคือจานบิน เมื่อนักบินอวกาศแพนกล้องไปด้านอื่นแล้ววนกลับมา ปรากฏว่าจานบินลำดังกล่าวยังบินอยู่เหนือชั้นบรรยากาศของดวงจันทร์ อย่างไรก็ตาม นาซ่าเชื่อว่าอาจเป็นการเข้าใจผิด โดยระบุว่าภาพจานบินอาจเป็นแสงสปอร์ตไลท์ของยานอพอลโล 16 เอง

รูปปั้นยักษ์ดวงจันทร์ : หลังจากที่กูเกิ้ลได้ปล่อยภาพแผนที่บนดวงจันทร์ มีรายงานว่าผู้ใช้จำนวนมากตกใจเมื่อพบกับสิ่งผิดปกติบนพื้นผิวดวงจันทร์ เชื่อกันว่ามันอาจเป็นเอเลี่ยนหรือตัวประหลาดบางอย่างที่มีความสูงถึง 150 ฟุต เดินอยู่บนพื้นผิวดวงจันทร์


ภาพ : dark5

เจ้าสิ่งนี้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับรูปปั้นยักษ์ Hellios ที่เมืองรอดส์ ประเทศกรีซ ที่นับว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์ยุคโบราณคำถามคือเจ้ารูปปั้นลักษณะแบบนี้ไปอยู่บนดวงจันทร์ได้เช่นไร สุดท้ายนาซ่าได้ออกมาชี้แจงว่าภาพดังกล่าวอาจเกิดจากฝุ่นที่เกาะบนเลนส์ของกล้องขณะบันทึกภาพ


ภาพ : futurism.com

ฐานทัพลับบนดวงจันทร์ : ในปี ค.ศ.1994 ยานอวกาศคลีเมนไทน์ได้บันทึกภาพประหลาดบริเวณด้านมืดของดวงจันทร์ ลักษณะของมันคือดวงไฟเรียงกันเป็นตัววี ผู้สนใจเรื่องยูเอฟโอและมนุษย์ต่างดาวเชื่อว่ามันอาจเป็นฐานทัพลับของมนุษย์ต่างดาวบนดวงจันทร์ บ้างก็ว่าอาจเป็นฐานทัพลับบนดวงจันทร์ของรัฐบาลสหรัฐ อ้างอิงจากโครงการลับทางทหารเมื่อปี ค.ศ.1959 ในชื่อ ‘Project Horizon’

ภาพ : blogs.discovermagazine.com

สิ่งปลูกสร้างบนดวงจันทร์ : ในปี ค.ศ.2009 นาซ่าได้ส่งยานอวกาศ LCROSS ในภารกิจทิ้งระเบิดบนดวงจันทร์ โดยจรวดน้ำหนักกว่า 2.2 ตัน จะถูกปล่อยจากยานอวกาศ ลงบน Cabeus Crater บริเวณขั้วโลกใต้ของดวงจันทร์ หลังจากเกิดการปะทะ ยาน LCROSS จะทำการเก็บข้อมูลที่น่าสนใจกลับมายังโลก ในตอนแรกนักวิทยาศาสตร์และผู้สังเกตการณ์บนโลกคาดหวังว่าจะได้เห็นพลุไฟจากการระเบิด แต่สิ่งที่พวกเขาพบคือเศษซากปรักหักพังบนดวงจันทร์!


ภาพ : universetoday.com

จากภาพบนโต๊ะทำงานของเจ้าหน้าที่นาซ่านั้นมีแผนที่ดวงจันทร์วางไว้อยู่ เมื่อสังเกตดูจะพบกับรูปทรงสี่เหลี่ยมที่เหมือนสิ่งปลูกสร้างบนดวงจันทร์ที่คาดว่าเป็นจุดปะทะ จึงเกิดคำถามว่าสิ่งปลูกสร้างดังกล่าวมีจริงหรือไม่?


ภาพ : disclose.tv


ภาพ : dark5

ฟ้าผ่าบนดวงจันทร์? : ในปี ค.ศ.1972 มีการเผยแพร่ภาพถ่ายลึกลับบนดวงจันทร์ เชื่อกันว่าอาจเป็นพลังงานไฟฟ้าบางอย่าง บริเวณ Stein Crater มีทฤษฎีสมคบคิดมากมายที่อธิบายที่มาของภาพว่ามันอาจเป็นโรงงานไฟฟ้าหรือแหล่งพลังงานของจานบินต่างดาว ภาพดังกล่าวมีลักษณะเหมือนกำลังเกิดฟ้าผ่าบนดวงจันทร์

เป็นไปได้หรือไม่ว่านี่อาจเป็นฝีมือของสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจากนอกโลก?


ภาพ : raysblogspot.wordpress.com

ที่มา : Dark 5
Share
Banner

Post A Comment:

0 comments: