About

About
woywhyweb

slider

Recent

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

คลังบทความของบล็อก

Navigation

ค่ายรถซูเปอร์คาร์ชูวัสดุการผลิตชั้นเลิศจูงใจผู้บริโภคในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง

บีบีซีไทย - BBC Thai

ค่ายรถซูเปอร์คาร์ชูวัสดุการผลิตชั้นเลิศจูงใจผู้บริโภคในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง

บูกัตติ ผู้ผลิตซูเปอร์คาร์สุดหรูสัญชาติฝรั่งเศสเพิ่งเปิดตัว บูกัตติ ชีรอน ในสิงคโปร์ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังจากเปิดตัวในยุโรปและอเมริกาเหนือไปแล้ว คาดกันว่าสนนราคาอยู่ที่ราว 2.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 90 ล้านบาท แต่ในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคืองผู้บริโภคต่างพากันรัดเข็มขัดและระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย สินค้าราคาแพงเช่นนี้มีจุดขายอย่างไรเพื่อล่อใจให้ผู้บริโภคยอมควักกระเป๋าจ่ายเงินก้อนโต

นายสเตฟาน บรุงส์ กรรมการบริหารฝ่ายขาย การตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ ของบูกัตติ ออโตโมบายส์ เอส.เอ.เอส ให้สัมภาษณ์พิเศษกับผู้สื่อข่าวบีบีซีว่า กลยุทธ์ในการเจาะตลาดผู้บริโภคในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง คือการสร้างสรรค์รถยนต์ที่สมรรถนะสูงและใช้วัสดุชั้นเลิศในการผลิต โดย บูกัตติ ชีรอน เป็นการผสานกันอย่างลงตัวของความงามและสมรรถนะการใช้งาน ภายในห้องโดยสารใช้วัสดุอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพสูง ทั้งเส้นใยคาร์บอน อลูมิเนียม และหนังแท้ ในเรื่องของสมรรถนะ รถรุ่นนี้วิ่งได้เร็วสูงสุด 420 กม./ชม.

ทางบริษัทเชื่อว่าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดที่กำลังไปได้ดี โดยเฉพาะสิงคโปร์ รวมถึงญี่ปุ่น สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และกาตาร์ อย่างไรก็ตาม นายบรุงส์บอกว่าจีนไม่ใช่ตลาดที่สำคัญของบูกัตติ เนื่องจากจีนมีอัตราภาษีนำเข้าสินค้าฟุ่มเฟือยสูงถึง 165%

#Bugatti #Supercar #BugattiChiron


Share
Banner

Post A Comment:

0 comments: